hướng dẫn cụ thể phương pháp để tương tác Với Đội Ngũ hỗ trợ Của Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
ngày này, Facebook không hề chỉ là một social kết nối mọi cá nhân với nhau mà nó cũng chính là 1 công cụ đắc lực để các doanh nghiệp/cá nhân buôn bán cách tân và phát triển & làm giàu. Tuy nhiên, Facebook nhiều khi cũng xảy ra rất nhiều lỗi ví dụ như: những trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc vấn đề gì đó liên quan đến tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp.
và đây chính là lúc bạn cần tới sự hỗ trợ từ đội ngũ quản lý và vận hành Facebook để giải quyết rắc rối. Đội ngũ tư vấn bên trên social Facebook có nhiệm vụ giải đáp toàn thể những thắc mắc, luận điểm mà người tiêu dùng Facebook đang chạm chán phải khi dùng social này.
Qua bài viết dưới đây, MyB sẽ chỉ dẫn Anh chị em cách tương tác đội ngũ bổ trợ Facebook tại VN khi gặp mặt sự cố nhanh chóng and đơn giản nhất nhé!
I. Một trong những xem xét khi report sự cố
bạn cần phải nêu ra vấn đề mà mình đang chạm mặt phải 1 cách rõ ràng & chi tiết nhất rất có thể đi kèm theo các bằng chứng như Ảnh chụp màn hình hiển thị để gửi cho trung tâm giúp đỡ của Facebook.
chúng ta cũng có thể contact với Facebook bất kể bao giờ vào các ngày thao tác trong tuần (tránh ngày thứ 6).
Trong trường hợp xảy ra lỗi liên quan đến tài khoản cá thể, bạn buộc phải cung cấp thông tin cá nhân đúng đắn để đội ngũ support Facebook hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn. Chúng ta có thể cung cấp cho Facebook Hình ảnh của những loại sách vở tùy thân có Hình ảnh ví dụ như minh chứng nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có nhu cầu hỗ trợ từ phía Facebook.
không cần phải biết tiếng Anh khi bạn muốn tương tác với trung tâm trợ giúp của Facebook vì hiện tại đã có nhân viên người Việt trong hàng ngũ hỗ trợ từ Facebook. Lúc này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Tiếng Việt để phân tích và lý giải những vấn đề mình đang gặp gỡ phải
Bạn không cần thiết phải cung cấp thêm những thông tin cá nhân mà Facebook không cần để xác định danh tính của chính mình (ví dụ: Địa chỉ cửa hàng, số giấy phép,… để đảm bảo an toàn quyền riêng tư).
II. Công việc gửi báo cáo khi tài khoản cá thể chạm chán sự cố
1. Gửi report sự cố bằng điện thoại thông minh
hướng dẫn làm việc nhanh
trước tiên, bạn nhấp vào phần mềm Facebook > Ấn chọn hình tượng 3 gạch ngang > Chọn mục trợ giúp & hỗ trợ > Chọn tiếp report sự cố > tiếp theo sau nhấn thường xuyên báo cáo > Chọn phần chức năng bạn có nhu cầu report > Nhập chi tiết sự cố & nhấn Gửi.
chỉ dẫn chi tiết từng phần
Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Facebook, bạn hãy lựa chọn vào biểu tượng 3 gạch như hình bên dưới.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Xem thêm: chạy thuê quảng cáo facebook
Bước 2: sau khoản thời gian ấn vào mục này, giao diện Facebook sẽ chuyển thành các thanh chọn dưới đây. Bạn ấn vào phần giúp sức & hỗ trợ.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 3: tiếp sau chọn mục report sự cố.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 4: Ấn chọn phần liên tục báo cáo.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: liên tiếp chọn phần chức năng mà bạn muốn report.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 6: Đến đây trên screen của chúng ta sẽ hiển thị những ô để chúng ta có thể điền chi tiết thông tin sự cố mà mình gặp phải. Nên bổ sung góp phần Ảnh chụp lại màn hình hiển thị lỗi mà bạn gặp gỡ phải để đội ngũ hỗ trợ Facebook rất có thể chóng vánh thâu tóm đc vấn đề của chúng ta nhé. Sau cùng, chỉ việc bấm vào phần Gửi để gửi báo cáo sự cố là xong xuôi.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Xem thêm: 8 mẫu form size Ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021
2. Gửi báo cáo sự cố bên trên laptop
Hướng thao tác nhanh
Tại giao diện trang chủ Facebook chọn hình tượng tam giác ngược ở góc bên trên bên phải > Chọn phần hỗ trợ & bổ trợ > Chọn mục báo cáo sự cố > nhấn vào Đã xảy ra lỗi > Nhập tương đối đầy đủ thông tin lỗi and nhấn Gửi.
hướng dẫn cụ thể về thao tác
Bước 1: thứ nhất truy cập vào trang chủ Facebook > tiếp nối nhấp chuột vào biểu tượng tam giác ngược ở góc trên bên phải.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
trước tiên tại trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải.
Bước 2: gần giống với cách sử dụng Smartphone, bạn chọn vào mục giúp sức và bổ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: sau đó, nhấn vào mục report sự cố.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 4: Chọn vào phần Đã xảy ra lỗi.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: Chọn sự cố mà bạn đang chạm mặt phải & giải thích chi tiết luận điểm đó. Nhớ rằng cung ứng tổng thể các vật chứng về việc cố ví dụ như Hình ảnh chụp màn hình and nhấn nút Gửi để gửi cho phần tử bổ trợ Facebook, chờ bọn họ xử lý.
IV. Báo cáo sự cố với trang Fanpage
Với các trang Fanpage, nếu xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng thuộc về Facebook chúng ta cũng có thể báo cáo với đội ngũ Facebook như sau.
1. Thao tác làm việc nhanh
truy vấn vào đường links > Nhập links (URL) trang fanpage > mô tả sự cố mà bạn đang gặp phải 1 cách cụ thể > Nhấn mục Gửi thông tin này đến bổ trợ Facebook.
2. Cụ thể làm việc
Bước 1: bước đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường liên kết
Bước 2: sau đó cung ứng link (URL) của trang Fanpage, nhập thông tin chi tiết diễn tả sự cố, kế tiếp nhấn thì nhấp Gửi để gửi cho Facebook and chờ đón chúng ta giải quyết và xử lý.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
V. Một trong những số sự cố khác
có 1 số lỗi người tiêu dùng hoàn toàn có thể thường gặp mặt phải khi dùng Facebook đó là:
Tài khoản Facebook của khách hàng bị hack and bạn cần lấy lại: links lấy lại tài khoản khi bị hack
Muốn đổi lại tên Facebook: link đổi lại tên trang face cá nhân
Tài khoản trang facebook cá nhân bị khóa: liên kết report comment về việc tài khoản cá thể bị khóa
Trang Fanpage tự nhiên và thoải mái bị khóa: link report phản hồi khi trang Fanpage bị khóa
Tài khoản quảng cáo trên Facebook bị gắn cờ do vận động không thường xuyên: link report sự cố khi tài khoản quảng cáo bị gắn cờ
Ngay sau khi bạn đã báo cáo chính xác về các lỗi mình đang gặp gỡ phải & gửi đến Facebook nhu yếu sự hỗ trợ, các bạn sẽ nhận đc một email thông tin chứng thực từ Facebook rằng họ đã nhận được yêu cầu từ phía bạn and sẽ trả lời cho chính mình trong tầm 24 giờ.
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook hiệu quả
Nhận xét
Đăng nhận xét