Chạy quảng cáo giá thấp bên trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ hay làm thế nào để quảng cáo Facebook giá thấp nhất. Có lẽ rằng là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu truyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra sao để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo kết quả, vừa giá thấp vừa đem về nhiều deals đúng không ạ nào?
để có được một campaign quảng cáo tác dụng và lại tiết kiệm chi phí rất cần được phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn hoàn toàn có thể áp dụng giỏi vào trong chiến dịch quảng cáo của người tiêu dùng.
bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để đào bới xem những nhân tố nào sẽ giúp họ đạt được công dụng tối đa nhất nhé.
Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ
Trong bài viết này, MYB truyền thông media sẽ chia sẻ đến với mọi người những cách để Gia Công quảng cáo Facebook Ads làm sao cho giá rẻ nhất mà mang lại hiệu quả. Ngoài ra sẽ có phương pháp giúp Gia Công 1 cách thụ động nữa nhé. Tìm hiểu ngay thôi nào!!!
Nguyên Nhân nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?
Về cơ bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ khiến cho bạn giảm kha khá giá cả quảng cáo phải bỏ và lại tăng được deals.
có nhiều Lý Do để lý giải cho việc người sử dụng bị thu hút bởi quảng cáo của công ty, rồi Lý Do họ rất chăm sóc và lại không đặt đơn hàng.
trong những số đó chủ yếu là do Ảnh sản phẩm and nội dung bài viết không đủ sức lôi kéo so với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán được nhưng Chi phí đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng từng ngày hàng ngày.
Ngoài ra, những địch thủ khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Hình ảnh dễ nhìn, content hay hơn lại đánh đúng tâm lý người sử dụng hơn bạn. Chính vì thế, để tăng lượng quý khách tiếp cận mà tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá quảng cáo, chỉ có 1 cách Gia Công nhất chính là tối ưu quảng cáo Facebook.
cách chạy quảng cáo facebook giá thấp
Gia Công quảng cáo cần làm gì?
“Tối ưu” là 1 trong phương pháp testing các bài quảng cáo, test các tệp người tiêu dùng để tìm ra lượng khách hàng tiềm năng, test các đoạn phim, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Không ít cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.
Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải cần mẫn mày mò test để sở hữu các công dụng tốt nhất có thể cho campaign chạy quảng cáo của bản thân.
Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Dễ chơi đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối thủ đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” và đào bới đối thủ đang làm cái gì và xem những gì mà đối thủ đang yếu hoặc mình hữu dụng thế hơn đối thủ để cạnh tranh buôn bán trên kênh kinh doanh Facebook.
Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc chính vì có thể kẻ địch đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo tác dụng chúng ta xuất sắc hay xấu hên xui thì mình cũng trở thành bị phụ thuộc như thế.
Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh cụ thể nhất
sai lầm thường chạm mặt khi quảng cáo Facebook
tự nhiên đi giới hạn Thị Phần của mình: Lấy rõ ràng cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ con thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp người sử dụng có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà khuyến mãi, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đây là tôi đã lan rộng ra tệp người sử dụng của bản thân để xem xem liệu tệp người tiêu dùng khác có hứng thú với sản phẩm của mình không.
-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để Gia Công được Ads bạn rất cần phải học thêm nhìn các chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là các chỉ số khi buôn bán bên trên Facebook tôi âu yếm để đánh giá đúng đắn hơn về một chiến dịch hoặc một đội quảng cáo có tác dụng hay là không từ đó đưa ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới xuất sắc hơn.
– không có tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của chính mình vô bài quảng cáo tạo cảm xúc cho những người mua chính vì bạn ném tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả cao nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả tốt được.
– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy sáng tạo, đưa những ý nghĩ đó táo bạo and triển khai nó, đưa nó vô những bài quảng cáo mới khác hoàn toàn được với đám đông Bên cạnh đó thị phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.
còn nếu như không sáng tạo, không phá cách làm sao rất có thể cạnh tranh được với kẻ địch của bản thân mình chưa kể tới cạnh tranh với các các gã to đùng như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn cải tiến, sang tạo thì bạn mới cách tân và phát triển được. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn phát minh sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của bản thân nó hay hơn là điều cần thiết
Có các cách tối ưu Facebook ads nào thịnh hành & hiệu quả
cách chạy quảng cáo facebook giá tốt
1. Gia Công bên trên Mobile & Desktop máy vi tính (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)
Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem quý khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một campaign mới chạy bên trên thiết bị nào cân xứng để có hiệu quả cực tốt cho quảng cáo.
2.Tối ưu cho Hình ảnh, đoạn Clip quảng cáo.
– Cái này là phần rất là quan trọng Ảnh, đoạn Clip quality là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi quý khách sẽ cuốn hút bởi quality & nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mỗi cá nhân nên hướng đến những đối thủ khác chúng ta làm sao để mình giao lưu và học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt quality contact cực tốt
3.Phân loại những tệp Audience (Interest)
Ở đây những bạn tập trung test từng Audience bên trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp khách hàng bạn nhắm tới nếu như adset nào đề ra tác dụng tốt nhất có thể cho bạn thì đó chính là khách hàng tiềm năng sẽ đặt đơn hàng của công ty điều mà bạn đang mong muốn đã có mặt.
4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực
cũng giống như ở bên trên đào bới quý khách hàng mình nằm chỗ nào chẳng hạn như TP.HCM,Hà nội, Đà Nẵng. V..V chỗ nào người tiêu dùng hàng của mình mạnh nhất ở Khu Vực nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở khoanh vùng đó sau đó mới tính chuyện làm trùm cả Thị Phần nước ta
Hình như, chúng ta có thể vào các campaign đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu các tệp khách hàng của bản thân liên tục liên hệ, đặt đơn hàng, nhắn tin, phản hồi để chọn lựa khung độ tuổi & Khu Vực cho tương xứng. Rồi từ đó tiến hành kế hoạch mới công dụng hơn
5.Retarget & Lookalike
Hai cái thằng này cực kỳ mạnh mẽ làm cho bạn nhiều kết quả nhất chính vì thế hãy hướng đến tận dụng tối đa hai thằng này để tối ưu quảng cáo của chính bản thân mình, nó cực kỳ kết quả.
+ đối tượng người sử dụng lookalike. Là dạng đối tượng người tiêu dùng dựa trên các danh sách dữ liệu của bên thứ nhất, danh sách tiếp thị lại phổ biến nhất, nó khiến cho bạn lan rộng ra phạm vi tiếp cận đối tượng người tiêu dùng có hiệu suất cao hơn, công dụng hơn bằng phương pháp nhắm kim chỉ nam người tiêu dùng mới có đặc điểm, hành động gần giống với quý khách truy cập website của người sử dụng.
những đối tượng người tiêu dùng bạn nên lookalike để tiếp cận
- Xem, hoặc đã xem video clip quảng cáo của bạn (25%, 50%, 75%, …)
- đã từng tương tác với cùng một bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
- các đối tượng người dùng lượt thích fanpage
- File data sđt, email các người tiêu dùng cũ (rất ổn)
- những người đã truy vập vào trang web của công ty (sở hữu ngay website bán hàng chuyên nghiêp, bạn cũng có thể ủng hộ MYB truyền thông nhé)
- Trong khi bạn cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất kỳ với khách hàng bên trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads
+ Retarget là danh sách những người có những hành vi Để ý đến sản phẩm của bạn, bọn họ hoàn toàn có thể là các người đã có lần mua hàng và chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách người sử dụng này để “quẩy” quảng cáo bộ quà tặng kèm theo, ưu đãi giảm giá cho tất cả những người chăm sóc dòng sản phẩm nhưng chúng ta chưa đặt hàng để kích thích bọn họ oder Now, chốt kinh doanh tiện lợi hơn vì đa phần người tiêu dùng ai chả thích đc Tặng Kèm, giảm giá cho đúng không nào?
6. Theo dõi khung thời hạn cụ thể & loại trừ bớt campaign
mốc giờ vàng mang về nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt quan tâm nhất dành riêng cho quảng cáo của công ty, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền chắc sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả nhất trong ngày.
Bỏ đi những campaign không đem về tác dụng nhiều cho bạn, thay vào chỗ này tạo các chiến dịch mới test để search các chiến dịch đem lại tác dụng cao sau này gần.
thông thường Facebook sẽ sở hữu được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nếu như nó không tác dụng ngay trong khi đó nhé.
7. Lựa chọn những loại quảng cáo phù hợp với sản phẩm and quý khách hàng
Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có chạm mặt một anh người tiêu dùng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.
Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ người tiêu dùng không phản hồi ồ ạt như trước đó nữa. Chúng ta thích nhắn tin để được support hoặc nếu cần họ muốn mua thì họ sẽ nhắn tin.
Trong quảng cáo thì anh em cũng phải nắm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí quý khách của chính mình cần gì, từ hành vi của bọn họ thế nào để sở hữu các tối ưu cân xứng thì giờ đây giá cả của AE sẽ đc Gia Công hơn, tác dụng hơn.
cách chạy quảng cáo facebook giá bèo
bên trên đấy là các mẹo nhỏ tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá thấp. Nếu thấy hữ dụng Anh chị hay ủng hộ MYB truyền thông nhé!
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét