Chuyển đến nội dung chính

Nội dung quảng cáo Facebook công dụng

bạn có nhu cầu học cách viết content quảng cáo Facebook có sức cuốn hút, đốn đổ người tiêu dùng giận dữ nhất và khiến chúng ta phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc campaign quảng cáo của công ty có tác dụng hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất cứ vẻ ngoài chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá nhân từ kinh nghiệm bản thân mình]

Vậy bằng phương pháp nào để rất có thể tự viết nội dung quảng cáo hấp dẫn & thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ giúp bạn thao tác này 1 cách hiệu quả.

Mình có dẫn thêm ví dụ cho mỗi công thức, để giúp bạn đễ tưởng tượng & áp dụng thuận lợi.

Đọc hết để khám phá 5 công thức này nhé …

content hay bài viết là yếu tố quan trọng bậc nhất, campaign quảng cáo của người sử dụng có sự thật kết quả, có thể kiếm được nhiều khách hàng hay là không 1 phần cũng là nhờ content, vậy nội dung bài viết này sẽ giúp đỡ ích cho bạn bên trên con đường đến thành công trong nghành nghề dịch vụ mà bạn chọn lựa.

content quảng cáo Facebook công dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

có nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay and hấp dẫn. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đề ra cho chính mình 5 công thức hay nhất.

những công thức khác, nhiều phần là những các biến thể của 5 công thức đó mà cải tiến và phát triển thêm! Đề ra quá nhiều cách thức and công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi bạn vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể tự tin chạy quảng cáo Facebook công dụng rồi đấy

nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này có thể dùng được cho đa số các giai đoạn Thị Trường 1, 2, 3.

nếu như bạn chưa biết những giai đoạn của một thị phần, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về kiểu cách viết câu tiêu đề này của MYB media.

(3) khách hàng biết đến dòng sản phẩm and biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó (2) quý khách hàng có có nhu cầu hoặc giải quyết vấn đề, nhưng không biết sản phẩm (1) quý khách chưa có nhu cầu xác định mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại xem xét luận điểm.

Xem thêm: chỉ dẫn đánh giá kết quả của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

1. A – Attention: lôi cuốn, Gây Sự để ý

thông thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có đưa ra quyết định thường xuyên tìm hiểu kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, nội dung bài viết không có sức thu hút không thể lôi cuốn người đọc thì cục bộ các gì bạn trình bày kế tiếp đều là chẳng có tác dụng, quý khách hàng không lúc nào nhìn thấy nó.

chính vì vậy, điều cần thiết trước tiên của một bài nội dung quảng cáo là phải quan tâm and khơi gợi đc sự chăm sóc, tìm hiểu của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 nhân tố thứ nhất & cần thiết nhất để có được sự chú ý này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề làm thế nào cho kết quả.

2. I – Interest: làm nên yêu thích cho tất cả những người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu bạn làm tốt bước này, bạn đã chiến thắng kích thích đc trí khám phá and sự yêu thích của đối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng của người tiêu dùng.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt câu chuyện bạn muốn truyền tải để đưa đối tượng đến bước cuối cùng chính là mua hàng.

Với mỗi loại đối tượng người tiêu dùng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu được sự khác nhau:

(3) khách hàng biết đến sản phẩm and biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó: sản phẩm này còn có gì đặc biệt quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá bèo bất như cho? Marketing 20%? Giảm một nửa dành cho 20 người đầu tiên? …

(2) người tiêu dùng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng không biết sản phẩm: Nói đúng mực về những luận điểm mà đối tượng đang chạm chán phải. Hãy đặt cho bọn họ những thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người tiêu dùng chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại suy xét vấn đề: bắt đầu với một luận điểm mà quý khách chăm sóc. Có thể họ đang chưa gặp mặt phải, nhưng bọn họ xem xét nó.

“Không phải mỗi người ai buôn bán đều chiến thắng – đấy là một câu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 cửa hàng thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm kinh doanh xuất sắc thấy mình ở trong câu chuyện đó, & tò mò hơn về mẩu chuyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. &Amp; rồi chốt lại bạn bán cho chúng ta cái vòng đeo tay may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là vấn đề quan trọng tập trung vào lợi ích của máy mang đến, và trường cảnh của đối tượng người tiêu dùng khi chúng ta thoát khỏi luận điểm của chính bản thân mình.

Hãy viết một câu nào đó khơi gợi sự khát khao của đối tượng người dùng.

Ví dụ:

lợi ích của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, Chưa hẳn âu sầu vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt and hình dung, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu dấu và nhiều khi thấy khó chịu vì những anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không tồn tại đc cái cảm hứng đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo ra sự khao khát? Nó là nhu yếu của mỗi con người : được kính yêu, được chăm sóc, được chăm chú, đc hạnh phúc, được xinh đẹp, được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn, đc thể hiện chính mình, đc phú quý, đc tự do, …

4. A – Action: đưa ra quyết định, kêu gọi hành động

sau khi đã thuyết phục được đối tượng người dùng, bạn hãy tăng thêm sự khan hiếm và tính khẩn cấp với cùng một lời lôi kéo hành động trẻ khỏe, sẽ giúp bạn gia tăng số lượt mua hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã bị vượt trội với mọi cá nhân làm kinh doanh.

Nó vẫn luôn luôn phát huy được tính năng của chính mình thông qua các nội dung bài viết có khả năng thôi miên người sử dụng 1 cách nhẹ dịu & cực kỳ công dụng.

Khi đã làm rõ đc các kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn có thể thoải mái tự tin phát minh một nội dung nội dung hấp dẫn and hiệu quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ hợp với các loại dòng sản phẩm ở giai đoạn thị trường 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa biết mình cần tìm điều gì, nhưng Để ý đến luận điểm đó).

1. Before: Trước – tình hình chung Của Mọi vấn đề Đang sinh tồn.

Gây để ý với đối tượng người dùng quý khách hàng bằng Ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt người sử dụng bằng phương pháp nêu ra luận điểm của chúng ta để chúng ta thấy “ah đây là điểm mà mình đang bận rộn phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – thực trạng sau khoản thời gian các luận điểm đc giải quyết và xử lý.

Bạn đã thoát khỏi những luận điểm đau đầu của bản thân mình and đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đó khiến người sử dụng khao khát!

“Giờ thì mình đã rất có thể thoải mái tự tin mặc các bộ nội y đi biển được rồi!”

Cái gì đó mà khách rất thèm muốn có đc hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là ích lợi. Công dụng đó sẽ dẫn đến điều gì lớn tưởng hơn, thì chính những thứ đó sẽ tạo nên ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc được đồ lót, đầm body, áo hở eo, thoải mái tự tin dạo phố, không hề lo ông xã chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã được giải quyết bằng cách Nào.

nói đến giải pháp – chính là sản phẩm của người tiêu dùng 1 cách tự nhiên và thoải mái nhất.

“Dì hai của mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mỗi người ạ! Bạn thích nhất là đc mặc đồ các bộ đồ toàn thân. Vậy là mình lấy về bán cho những mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn.”

nội dung chạy quảng cáo Facebook tác dụng Dạng 3: Story

chúng ta cũng có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một câu chuyện đầy cảm hứng & tạo thành cảm xúc phía bên trong đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng, khiến cho họ mua hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện thời thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra làm sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời bế tắc thế nào
  • vô tình anh ấy gặp đc một người bạn, giới thiệu cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • lúc đầu anh ấy không tin tưởng, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có mất gì đâu
  • & thật bất thần, anh ấy đã quay về như ngày xưa

sau đó hãy miêu tả về công dụng của máy. Hoàn toàn có thể thêm 1 số đặc tính của sản phẩm (nếu cần)
và lôi kéo hành động một cách nhẹ dịu
“Bạn có thể đặt dòng sản phẩm ở links bên dưới”
“Bạn vẫn muốn …, hãy nhắn tin để đặt đơn hàng ngay!”

đó là 1 cách viết nội dung quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên bạn có thể xem thêm những bài viết của kẻ thù, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm được các yếu tố để thành công của bài viết, và bình chọn đc khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không ngừng, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào cũng giống như đêm nào, con thì khóc , bà xã ông chồng Lan và Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người đồng bọn vô tình nghe qua mẩu chuyện và mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về tính năng của chính nó, khi lần thứ nhất trong suốt thời gian dài vợ chồng chị có đc một giấc ngủ toàn vẹn.

Chị Lan chính là 1 trong số rất nhiều bà mẹ đã trở thành người tiêu dùng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and được như mong ước.

nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn thị phần 2 and 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm giải quyết và xử lý một luận điểm về sức khỏe gì đó.

1. Problem – định vị xử lý vấn đề

tạo nên sự để ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người tiêu dùng quý khách.

“Mẹ bỉm đang lo ngại về cái bụng không đc đẹp của chính bản thân mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

luận điểm đó đã gây ra những phiền phức như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt vời và khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook kết quả

3. Solve – xử lý vấn đề Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, sẽ giúp đỡ những mẹ rất có thể đánh bay mỡ thừa chỉ với sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến những chiến thuật & tác dụng mà chiến thuật này đem về.

tập kết vào ích lợi của dòng sản phẩm.

Dùng chính những đặc tính của sản phẩm để lý giải thêm.

tạo sự khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

và lôi kéo đối tượng người sử dụng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đây là công thức rất phù hợp cho dòng sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn Thị phần 1 – khách hàng biết sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu nhu cầu)

1. Những gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang phong cách thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho bạn

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của mình làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa vặn, đậm chất cá thể của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 khách hàng và phần lớn đều tán thành phong cách thiết kế, mẫu vải từ cửa hàng

hỗ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu kích thước không vừa – Nên Đặt Đơn Hàng bạn vẫn yên tâm nhé

Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ siêu thị thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp sau

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị khối lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh đồng tình nhất!

nhanh tay để nhận đc quà khuyến mãi khủng xxx trong lúc này nữa nhé!”

Dường như, với dòng sản phẩm quần áo thời trang, chúng ta cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang thiết kế – chiến thuật tuyệt hảo cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo nhu cầu của công ty. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, cân nặng là cửa hàng có thể may đúng chuẩn đúng form. Mẫu từ shop luôn luôn được cập nhật mới nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thoải mái tự tin đi tiệc đi chơi mà không còn lo đụng hàng với ai nữa đấy (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop cân nặng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh tán thành nhất! Nhanh tay để nhận đc quà Tặng Kèm khủng xxx trong bây giờ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã xem thêm qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, thông dụng nhất và đc áp dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có hiệu quả hay là không nó sẽ phụ thuộc vào bản lĩnh của mọi cá nhân.

trong số đó, các yếu tố giúp cho bạn có cách viết nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn diện công thức viết content quảng cáo Facebook lôi cuốn
  • nghiên cứu và phân tích được Insights quý khách hàng
  • xác định được Painpoint của người sử dụng
  • Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
  • & luyện tập liên tục

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, & cả những loại quảng cáo khác thật hiệu quả nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook chức năng live stream trên Facebook xuất hiện tại VN Vào thời điểm đầu năm 2016. Sau một thời hạn dài gây dựng và cải tiến và phát triển thì giờ đây, Live stream được xem là công cụ bán hàng hữu hiệu tuy nhiên song với Facebook Ads and Fanpage. Nội dung bài viết bây giờ, MyB sẽ chia sẻ đến bạn cách live stream trên Facebook và những thủ thuật cuốn hút view cao để bán đồ hiệu quả. Xem thêm: Top 10+ website ghép âm thanh vào Clip không tính phí các Cách Live Stream trên Facebook chức năng live stream bên trên Facebook có thể thực hiện thuận tiện bên trên mọi dòng thiết bị điện thoại cảm ứng hệ điều hành Android, IOS & cả bên trên laptop. Với mỗi công cụ live stream, bạn sẽ có cách kích hoạt và sử dụng tính năng kha khá khác nhau. Cùng xem thêm các hướng dẫn về phong thái live stream Facebook (không cần phần mềm, phần mềm hỗ trợ) mà MyB truyền thông đã tổng hợp tiếp sau đây nhé! #1...

Cách để chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng

phương pháp để chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng thông minh Cách chạy quảng cáo Facebook bằng data số điện thoại: đấy là thắc mắc khá thường chạm chán trong quá trình Anh chị em sử dụng kênh Facebook là kênh kinh doanh chính cho việc tiếp thị sản phẩm and tìm kiếm quý khách. Quảng cáo bên trên Facebook như thế nào để nhắm đúng khách hàng mục tiêu và nhanh vào những quý khách hàng tiềm năng? Làm ra làm sao để nhân camp kết quả quảng cáo lên gấp nhiều lần? Cùng MYB media khám phá dạng target nâng cấp thịnh hành này, đó là chạy quảng cáo Facebook ads theo số điện thoại thông minh. Có vô số phương pháp chạy quảng cáo Facebook ads nhắm trực tiếp vào tệp khách hàng tiềm năng, nhưng ra làm sao là cách NHẮM ĐÚNG và nhanh vừa công dụng lên nhiều lần? Nếu khách hàng đang kinh doanh nhiều sản phẩm, dịch vụ ở thị trường ngách hay cả với thị phần chính, bạn phải biết nên target đối tượng ra làm sao là phù hợp? Qua nội dung bài viết tiếp sau đây, MYB truyền thông media sẽ replay giúp cho...

Hướng dẫn làm Landing Page bằng Wordpress.

hướng dẫn làm Landing Page bằng Wordpress. hiện nay có tương đối nhiều căn cơ bổ trợ tạo landing page nhanh chóng, dễ chơi và miễn phí. Trong các số ấy không thể không có WordPress. Đây là công cụ tạo trang web, landing page free với tương đối nhiều tác dụng bổ ích giúp cho doanh nghiệp thay đổi người xem thành khách hàng and khách hàng mục tiêu. Vậy làm sao để tạo Landing page bằng WordPress? Xem thêm chỉ dẫn cụ thể trong nội dung bài viết này của MyB truyền thông nhé! WordPress Là Gì? WordPress là một mã nguồn mở đc lập trình bởi ngữ điệu PHP nhằm mục tiêu bổ trợ tạo blog cá thể, and nó được khá nhiều người sử dụng ủng hộ do tính dễ sử dụng và nhiều tính năng có lợi. Nó được xem như là một hệ quản lý content (CMS – nội dung Management System) vượt trội. WordPress bổ trợ người dùng tạo ra: trang web ra mắt doanh nghiệp, bán hàng Blog trang web tin tức/tạp chí gian hàng dịch vụ thương mại điện tử ... Giao diện dễ chơi, khối hệ thống Theme WordPress rất chi là đa dạng & tiếp tục đượ...