Quảng Cáo Facebook Là Gì?
Quảng cáo Facebook hay nói một cách khác Facebook Ads (viết tắt của Facebook Advertising) là 1 trong dịch vụ của Facebook mà người tiêu dùng phải trả phí để hiển thị các content bạn mong muốn tiếp cận được tới các đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng tiềm năng trên Facebook và các trang social liên kết với Facebook.
bình thường, để nhận biết đc những bài viết đang chạy quảng cáo bên trên Facebook, bạn cũng có thể quan sát những dấu hiệu như Hình ảnh dưới đây.
Thật dễ dãi để bạn cũng có thể phân biệt 1 nội dung bài viết được quảng cáo với dòng chữ được tài trợ (Sponsored) hiển thị ngay dưới tên Fanpage đúng không ạ nào?
Lý Do “Người Người Nhà Nhà” Đều đang hoạt động Quảng Cáo bên trên Facebook?
Theo điều tra, social Facebook là kênh đc dùng phổ cập bên trên toàn cầu. Họ rất có thể nói chuyện, kết nối quá trình với mỗi người trên Facebook. Bạn có lúc nào tự hỏi Vì Sao tại Vì Sao chưa?
Theo hoạch toán, có hơn 2 tỷ người đang sử dụng phần mềm Facebook hàng ngày để kết nối với bằng hữu, gia đình and các mối quan hệ khác. Độ tuổi trung bình của người tiêu dùng Facebook dao động khoảng 18 – 34 tuổi & đây cũng chính là độ tuổi qua điều tra được xem là có hành động mua sắm cao nhất. Chính vì vậy, Facebook có thể được coi như một kênh media, tiếp thị để những doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh/tổ chức… search nhiều du khách hàng hơn và xây đắp mối quan hệ hợp tác dài lâu.
Do đó, việc thi công những Fanpage bên trên Facebook để bán sản phẩm, quảng bá sản phẩm là chuyện vô cùng quan trọng and phổ biến hiện thời. Tuy nhiên, nếu chỉ đăng bài không thôi thì chưa đủ để người sử dụng biết và tìm về bạn. Vậy nên sử dụng công cụ quảng cáo của Facebook là điều mà không ít cá thể, doanh nghiệp lực chọn để gia tăng lợi nhuận bán sản phẩm đồng thời lan rộng thêm những tệp khách hàng tiềm năng.
không những thế! Với tương đối nhiều lợi ích của Facebook, bạn có thể kiểm soát điều hành mọi nhân tố để việc quảng cáo trở nên tác dụng hơn:
✅ Target sát, đúng đắn and nhanh chóng tệp người tiêu dùng tiềm năng bạn có nhu cầu tiếp cận dựa bên trên nhiều yếu tố: chỗ đứng địa lý, độ tuổi, giới tính, sở trường,…
✅ Quảng cáo Facebook thuận lợi đo lường và tính toán hiệu quả qua những chỉ số trên trình thống trị, khiến cho bạn theo dõi & điều chỉnh kịp thời để Gia Công kết quả mang đến.
✅ tiết kiệm chi phí đối với các mô hình quảng cáo cổ điển như: tờ rơi, print ad, OOH banner,… đang dần trở nên lạc hậu.
✅ rất có thể linh động túi tiền theo bản lĩnh tài chính của doanh nghiệp/cá nhân chạy quảng cáo.
Xem thêm: Bí kíp thiết kế trang web chuẩn SEO từ A – Z
một số trong những Loại Quảng Cáo Facebook
có nhiều hình thức định dạng của quảng cáo Facebook mặc dù vậy trong bài viết này, MyB sẽ trình làng cho mình các loại quảng cáo đang thịnh hành nhất hiện giờ.
1. Page Post Engagement
đây là bề ngoài quảng cáo với mục đích nhằm mục tiêu tăng lượt tương tác cho nội dung bài viết bên trên Fanpage. Những liên hệ được Facebook tính phí theo từng lượt ở đây để quảng cáo bao gồm: like post, phản hồi, chia sẻ, photo view,… ưu điểm chính của loại hình quảng cáo này đó đó là tăng lượng FAN đồng thời cải thiện mật độ biến đổi kết quả.
2. Page likes
Đây cũng là 1 hình thức quảng cáo khá thịnh hành giúp các Fanpage muốn tăng lượng theo dõi & lượt thích chóng vánh, hấp dẫn sự chăm lo của người dùng để dễ ợt cho việc quảng cáo trong tương lai. Mẫu quảng cáo dạng này sẽ hiển thị một links trỏ thẳng về Fanpage cùng theo với nút “Like Page” ngay bên trên mẫu để người dùng rất có thể trực tiếp ấn vào chỗ này.
3. Clicks To website – Domain Ads
Domain Ads là hình thức quảng cáo website phối hợp với Fanpage. Nó giúp người sử dụng của bạn có thể trực tiếp chuyển tới trang web doanh nghiệp hoặc Fanpage khi chúng ta click vào mẫu quảng cáo. Vẻ ngoài này rất có thể giúp doanh nghiệp gián tiếp tăng lượng traffic cho trang web hoặc Fanpage. Giá cả của vẻ ngoài quảng cáo này được tính theo mỗi lượt bấm chuột CPC (cost-per-click). Trong số các hình thức quảng cáo Facebook, thì đấy là bề ngoài quảng cáo dễ nhất. Domain Ads thường bao gồm một tiêu đề, một đoạn diễn tả ngắn, links trang web.
4. Clicks To website – Multi products
Multi products (quảng cáo đa sản phẩm) hay còn gọi là Carousel là hiệ tượng quảng cáo website tích hợp với Fanpage. Đây là một hình thức quảng cáo khá mới có chức năng giúp doanh nghiệp hiển thị nhiều dòng sản phẩm, content cùng một lúc trên mẫu quảng cáo.
Với bề ngoài quảng cáo này, chúng ta cũng có thể quảng cáo cùng lúc 5 Ảnh dòng sản phẩm không giống nhau trong cùng một mẫu thông điệp bán hàng. Mỗi một Ảnh hiển thị đều có tiêu đề & dòng diễn tả ngắn cho dòng sản phẩm. Đây cũng chính là hiệ tượng quảng cáo cân xứng khi bạn có nhu cầu tăng mạnh lượng tiêu thụ cho nhiều dòng sản phẩm cùng một lúc mà vẫn tiết kiệm chi phí.
Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Tại MyB (Update 2021)
trên Thị phần hiện thời, có tương đối nhiều đơn vị, những C.ty chạy quảng cáo uy tín hỗ trợ dịch vụ quảng cáo Facebook mặc dù vậy không phải Showroom nào thì cũng đủ TÂM và TẦM. Hợp tác với MyB, công ty chúng tôi sẽ mang về cho bạn công dụng quảng cáo tốt nhất có thể với Ngân sách chi tiêu khuyễn mãi thêm nhất! Tham khảo ngay Bảng Báo Giá dịch vụ quảng cáo Facebook của MyB dưới đây:
Vì Sao Bạn Nên Sử Dụng Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Của MyB?
Quảng cáo đúng đối tượng
MyB cam đoan tối ưu campaign quảng cáo Facebook nhắm đúng mục tiêu mà doanh nghiệp đang đào bới. Nâng cấp mật độ chuyển đổi deals, mang về doanh thu rất tốt.
công đoạn thao tác làm việc chuyên nghiệp hóa
quy trình thao tác bài bản, minh bạch, report công dụng rõ ràng theo thỏa thuận. Quý khách hàng có thể dễ dãi thống trị và theo dõi sát sao đc hiệu quả quá trình trong chiến dịch sale qua những chỉ số đc báo hàng ngày, hàng tuần and hàng tháng.
Đội ngũ có kĩ năng cao
Đội ngũ chuyên viên giỏi trình độ giàu kinh nghiệm trong nghề sẽ đem đến cho bạn Trải Nghiệm rất tốt. Ngoài khẳng định về content content, Hình ảnh hấp dẫn, bắt mắt, đảm bảo an toàn độ quality >70%… công ty chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn và quan tâm nhiệt tình, luôn chuẩn bị bổ trợ and đặt ra giải pháp tốt nhất có thể với Chi phí rẻ nhất dành riêng cho mọi người tiêu dùng.
túi tiền phù hợp
Target đúng phương châm chiến dịch quảng cáo giúp tiết kiệm ngân sách quảng cáo Facebook. Tối ưu giá cả gia tăng lệch giá cho khách hàng. Thường xuyên update và Gia Công quảng cáo Facebook mang về hiệu quả cao.
công dụng đem về cao
tối ưu tác dụng, tiết kiệm ngân sách, đảm bảo doanh thu tăng x2, x3…
MyB tiến hành Một campaign Quảng Cáo cơ bản Thế Nào?
Bước 1. Xác định kim chỉ nam chạy quảng cáo
Đây được xem là tiền đề cần thiết nhất lúc bạn lên 1 campaign quảng cáo. Nếu như không làm rõ đc mục tiêu quảng cáo là gì thì bạn chi bao nhiêu tiền cũng trở thành vô bổ. Vì vậy, trước lúc bắt đầu chạy campaign quảng cáo, MyB sẽ bàn thảo với đối tác để làm rõ về sản phẩm/dịch vụ, nhìn nhận đúng mực được mục tiêu mà doanh nghiệp muốn hướng tới. Từ đó, Cửa Hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn gói quảng cáo tương xứng nhất với Ngân sách chi tiêu rẻ nhất.
Bước 2. Ký HĐ với quý khách hàng
sau thời điểm đã đạt đc thỏa thuận về gói dịch vụ quảng cáo, MyB sẽ tiến hành ký Hợp Đồng với công ty đối tác.
Bước 3. Triển khai chiến dịch quảng cáo
MyB sẽ lên kế hoạch cụ thể cho mỗi sản phẩm với từng quý khách hàng. Mỗi campaign chạy quảng cáo sẽ bao gồm nội dung và Hình ảnh cân xứng dựa bên trên những thông báo, Hình ảnh mà quý khách hỗ trợ. Kế tiếp, đội ngũ ads sẽ thực hiện khởi tạo quảng cáo và các campaign như trong bạn dạng Hợp Đồng hai bên đã ký kết.
Bước 4. Tính toán and Gia Công hóa tác dụng campaign
trong tiến trình thao tác làm việc, MyB sẽ liên tiếp theo dõi chiến dịch đồng thời bình chọn phản ứng của những nhóm đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu với khá nhiều mẫu quảng cáo khác biệt. Từ đó, Cửa Hàng chúng tôi sẽ đặt ra điều chỉnh hợp lý cho chiến dịch.
Bước 5. Báo cáo, nghiên cứu và phân tích hiệu quả campaign
MyB cũng trở thành triển khai báo cáo minh bạch các chỉ số của chiến dịch cho doanh nghiệp and đối tác doanh nghiệp theo từng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Trong khi, chúng tôi cũng trở thành có những bàn luận định kỳ cùng doanh nghiệp để nhận xét về chuyển động quảng cáo Facebook online, bình chọn hiệu quả quảng cáo.
thông qua Bảng Báo Giá chạy quảng cáo trên Facebook: MYB media.
khẳng định minh bạch trong tiến trình hợp tác, lộ trình KPI kim chỉ nam con số khách hàng tiếp cận chi tiết.
xác định chính xác nhóm đối tượng người dùng mà doanh nghiệp hướng đến thông qua: vị trí địa lý, độ tuổi, giới tính, sở thích người sử dụng, thải trừ đối tượng người tiêu dùng không phù hợp.
làm chủ theo dõi các chỉ số công dụng kịp thời, Gia Công quảng cáo để đề ra phương án tương xứng và rất tốt.
thử nghiệm nhiều mẫu quảng cáo khác nhau, với chủ đề & đối tượng người dùng khách hàng khác nhau, để đặt ra chiến lược quảng cáo cân xứng nhất.
nghiên cứu Thị trường về ngành nghề and nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh.
tư vấn về nội dung content hài hòa và hợp lý.
tùy chỉnh cấu hình vị trí hiển thị.
Giải đáp mọi thắc mắc, đội ngũ support 24/24.
bổ trợ viết content, edit đoạn Clip, nếu khách hàng yêu cầu hoàn toàn có thể phát sinh Ngân sách.
bổ trợ họa tiết thiết kế Hình ảnh.
bổ trợ đa chủng loại quảng cáo trên nhiều căn nguyên khác.
report hằng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, mọi khi có nhu yếu, đặt ra phân tích, bình chọn cụ thể.
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình, đặt uy tín lên số 1.
MYB media lấy uy tín đặt lên hàng đầu. Hợp tác, nhận tiền là phải có cam đoan, chiến lược cụ thể để đạt đc phương châm như thỏa thuận. Vì MYB media hiểu được khi quý khách hàng đã đặt ý thức vào đơn vị Cửa Hàng chúng tôi thì khách hàng phải tin tường và gật đầu đồng ý chi tiền, gật đầu đồng ý để MYB media sát cánh cùng với quý khách.
Điều quý khách hàng mong muốn là kết quả đạt đc chứ Chưa hẳn là sự việc thất vọng. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong tương đối nhiều nghành nghề dịch vụ, các dự án lớn bé dại MYB truyền thông chú trọng vào các mối quan hệ làm ăn lâu hơn, cho nên giữ uy tín là điều tối quan trọng. Uy tín and nhiệm vụ với dự án là điều mà đơn vị Cửa Hàng chúng tôi luôn nhắm đến.
Với Bảng Báo Giá chạy quảng cáo trên Facebook của MYB media Cửa Hàng chúng tôi luôn khẳng định đúng tiến độ, uy tín, tận tâm, và minh bạch để mang về cho khách hàng sự tin tưởng Một trong những dự án công trình mới.
Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook công dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét