Chuyển đến nội dung chính

Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại TP. Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng and kinh doanh online bên trên gốc rễ Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù vậy, bạn đã chi tiêu giá cả cho quảng cáo nhưng tác dụng bán hàng lại không được như ý. Bạn muốn liên kết với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Hotline thực hiện thực thi chiến dịch quảng cáo kết quả, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông tìm hiểu những gian khổ thường chạm mặt so với chạy quảng cáo Facebook & các tiêu chí chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian truân Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ siêu thị, doanh nghiệp mới thành lập đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu tốn không ít tiền mà kết quả không được may mắn khi tự mình chạy quảng cáo. Vì Sao nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai phương châm quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời gian tìm hiểu kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng người sử dụng hướng đến là ai, phương châm quảng cáo cho mỗi campaign nên các chiến dịch quảng cáo không mang về công dụng cũng chính là điều dễ dàng nắm bắt. Xác định mục tiêu quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook định vị được những gì nó cần để cho chiến dịch quảng cáo của chúng ta.

Nếu kim chỉ nam của người sử dụng là tăng lượt biến đổi đăng ký hay đặt đơn hàng (Conversion) thì Facebook sẽ có thể chấp nhận được bạn chọn nút lôi kéo hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều phối người tiêu dùng và quý khách hàng liên hệ theo đúng với mục tiêu ban sơ của người sử dụng đề ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không chính xác

Một chiến dịch được xem là thắng lợi, là hiệu quả là khi chúng ta tìm ra được đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu mà sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn nhắm đến hay còn gọi là khách hàng mục tiêu trên Facebook. Target đối tượng người tiêu dùng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người dùng không những khiến cho quảng cáo của khách hàng không nhắm được đến người tiêu dùng tiềm năng, quảng cáo không kết quả mà còn lãng phí túi tiền bỏ ra, tiêu hao thời hạn Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

Một trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả là cần nhắm đúng đối tượng người sử dụng người xem ở một số trong những lượng đủ nhiều. Bên trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải tuyên chiến và cạnh tranh không ít với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được người tiêu dùng tiềm năng có chức năng thay đổi đặt hàng. Chính vì vậy, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa nói tới việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn cần phải trả mức giá thành cao hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của công ty, sẽ làm hạn chế hiệu quả của campaign quảng cáo. Cụ thể, đối tượng mục tiêu tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, bản lĩnh thay đổi gần như không tồn tại.

cơ chế điều hành và kiểm soát ngặt nghèo từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đặt ra hàng loạt các chính sách & điều khoản để kiểm soát và điều hành những chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá nhân và fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Đặc biệt, nước ta là một nhiều tổ quốc nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi chúng ta chẳng vi phạm chính sách, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở thành bị thổi bay Một trong những đợt càn quét đến từ Facebook.

Ngoài ra, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Ảnh tiếp thị, nội dung trang web đích đến,… còn nếu như không có đội ngũ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Lý Do and hướng khắc phục rất tốt. Chưa kể, để sở hữu một đội ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm giá thành cho nguồn nhân sự unique này.

chính vì còn quá nhiều gian truân nên nhiều cá thể, chủ siêu thị kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm đến sự bổ trợ từ những C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chuẩn nào để chọn lựa C.ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả tối ưu nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất

tiêu chí Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì như thế, bạn có quyền được lựa chọn một đơn vị bài bản và uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc những tiêu chí tiếp sau đây để Để ý đến việc chọn lựa hợp tác với những công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho cân xứng nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm & chọn lựa đối tác doanh nghiệp với đơn vị của bản thân mình. Bởi vận động càng lâu, công ty càng có rất nhiều kinh nghiệm tiến hành, giải quyết và xử lý & Gia Công chiến dịch quảng cáo nhanh chóng, kết quả. Điều này sẽ giúp đỡ bảo vệ tác dụng campaign mang lại hơn đối với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu thị qua Reviews của những người tiêu dùng trước đó. Bạn cũng có thể tham khảo reviews người sử dụng từ phần bình chọn fanpage, hoặc bên trên Google map.

cạnh bên điểm số sao được đánh giá, bạn cũng có thể tham khảo phần bình chọn cụ thể về Dùng thử & hợp tác của công ty khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều du khách hàng

bạn có thể xem tệp đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng quý khách lớn hay bé dại, có cùng nhóm kinh doanh sản phẩm giống shop, doanh nghiệp của bạn hay không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã từng buôn bán ngành hàng của chúng ta thì việc hợp tác với bọn họ sẽ dễ dàng hơn để kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo giá thành tốt

Chi phí tốt không tức là Ngân sách chi tiêu rẻ. Bởi không phải giá quảng cáo rẻ mà đã đem đến công dụng như ý. Nếu như khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang làm việc liên hệ ảo & sẽ đạt được phương châm quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không chỉ có không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

so với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức giá thành hài hòa, không thực sự thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa bình yên và khả thi giành riêng cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB media

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào tán thành hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media có thể là 1 trong sự lựa chọn hoàn chỉnh, tối ưu, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành nghề dịch vụ quảng cáo online and digital kinh doanh, Cửa Hàng chúng tôi có không thiếu thốn kinh nghiệm, khả năng và bản lĩnh để giúp những shop, doanh nghiệp thực hiện chiến thắng các campaign quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Vì Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB media là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ chuyên gia bên trên 5 năm kinh nghiệm thực hiện Facebook Ads trên nhiều nghành nghề dịch vụ.

  • Đội ngũ sale inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp và nội dung quảng cáo phù hợp với những chiến dịch.

  • quy trình tiến hành dịch vụ rõ ràng, minh bạch dựa trên các báo cáo cụ thể hằng ngày, hàng tuần.

  • phối kết hợp nghiêm ngặt, hoạt bát Facebook Ads với những kênh digital khác để đem lại tối ưu công dụng chuyển đổi.

  • Gia Công giá thầu and tăng mật độ chuyển đổi là mục tiêu của đội ngũ mang tới cho khách hàng.

với cả những Tại Sao trên, nếu bạn đang tìm kiếm sự hợp tác lâu bền hơn and chuyên nghiệp. Hãy contact với MyB truyền thông để được support bổ trợ and tiến hành những campaign digital marketing nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kích cỡ Ảnh Bìa Facebook chuẩn chỉnh đẹp tuyệt vời nhất 2021

Bạn có biết thứ thứ nhất cuốn hút người xem khi truy cập vào trang facebook cá nhân hay Fanpage là gì không? Đó đó là cover Facebook, hay còn được gọi là Ảnh bìa. Cover Facebook nên có thiết kế full chuẩn chỉnh kích cỡ, hiển thị ví dụ thì sẽ tạo tuyệt vời hơn với người xem. Quan trọng đặc biệt, những doanh nghiệp, cá nhân cũng cần xem xét kích thước Ảnh bìa khi xây đắp Fanpage để tạo nên sự chuyên nghiệp & đáp ứng tư tưởng quý khách khi tìm hiểu thêm page. Vậy form size Ảnh bìa Facebook bao nhiêu là chuẩn? Hãy xem thêm tất tần tật các form size Ảnh bìa Facebook và kích cỡ các loại Hình ảnh khác trên Facebook trong bài viết này nhé! Tại Sao Cần Tạo Đúng size Ảnh Bìa Facebook? Bạn biết đấy, Ảnh bìa facebook cá nhân hay Fanpage nếu sai kích thước thì sẽ xảy một số trong những tình huống không mong muốn như: một phần Hình ảnh, thông tin sẽ ảnh hưởng cắt hoặc không hiển thị toàn vẹn. Khi Ảnh bìa hiển thị trên những thiết bị khác nhau thì kích cỡ cũng trở nên bị chuyển đổi. Phần Ảnh ...

Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại Thành Phố Hà Nội

Khái Niệm Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Ads Quảng cáo Facebook ADS Dịch Vụ Quảng cáo Facebook luôn luôn được những cá nhân and doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá cho cho sản phẩm/ dịch vụ của chính bạn. Những mẫu quảng cáo trên Facebook sẽ tiện lợi tiếp cận đến những đối tượng quý khách hàng đa dạng như: học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng…Quảng cáo sẽ được hiển thị đến đúng đối tượng người tiêu dùng khách hàng mục tiêu phụ thuộc danh sách đối tượng người tiêu dùng mà bạn mong muốn tiếp cận như độ tuổi, sở thích, địa lý, thói quen bán buôn,... Bởi những Nguyên Nhân trên, bán hàng trực tuyến bằng hình thức quảng cáo Facebook sẽ là giải pháp vừa dễ chơi mà lại vừa kết quả hiện thời được không ít doanh nghiệp and các cá nhân ưu tiên lựa chọn. Bạn không cần phải tạo website (nếu có thì tuyệt vời), cũng không nhất thiết phải đăng ký thủ tục xộc xệch, bạn chỉ cần tạo lập một trang Fanpage bán sản phẩm bên trên Facebook là rất có thể đăng dòng sản phẩm lên và bán hàng đc rồi. “Facebook không...