chỉ dẫn cụ thể cách để tương tác Với Đội Ngũ bổ trợ Của Facebook
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
thời buổi này, Facebook không còn chỉ là một trong những mạng xã hội kết nối mỗi cá nhân với nhau mà nó cũng là 1 công cụ đắc lực để những doanh nghiệp/cá nhân buôn bán trở nên tân tiến & làm giàu. Mặc dù thế, Facebook nhiều khi cũng xảy ra rất nhiều lỗi ví dụ như: những trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc vấn đề gì đấy liên quan đến tài khoản quảng cáo của người sử dụng.
and đó chính là lúc bạn cần tới sự hỗ trợ từ đội ngũ quản lý và vận hành Facebook để xử lý rắc rối. Đội ngũ tư vấn bên trên mạng xã hội Facebook có nghĩa vụ giải đáp tổng thể những câu hỏi, vấn đề mà người tiêu dùng Facebook đang chạm chán phải khi sử dụng social này.
Qua nội dung bài viết tiếp sau đây, MyB sẽ chỉ dẫn Các bạn cách tương tác đội ngũ bổ trợ Facebook tại VN khi gặp mặt sự cố nhanh chóng and dễ dàng nhất nhé!
I. Một số trong những để ý khi report sự cố
bạn cần phải nêu ra luận điểm mà mình đang gặp phải 1 cách rõ ràng và cụ thể nhất rất có thể đi kèm theo những minh chứng như Ảnh chụp screen để gửi cho trung tâm trợ giúp của Facebook.
chúng ta cũng có thể tương tác với Facebook bất cứ bao giờ vào các ngày thao tác trong tuần (tránh ngày thứ 6).
Trong tình huống xảy ra lỗi liên quan đến tài khoản cá nhân, bạn buộc phải báo tin cá thể đúng mực để đội ngũ tư vấn Facebook có thể hỗ trợ bạn. Bạn cũng có thể cung cấp cho Facebook Hình ảnh của những loại sách vở tùy thân có Hình ảnh chẳng hạn như minh chứng nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có nhu yếu cung cấp từ phía Facebook.
không nhất thiết phải biết tiếng Anh khi bạn có nhu cầu tương tác với trung tâm giúp sức của Facebook vì hiện tại đã có nhân viên người Việt trong hàng ngũ hỗ trợ từ Facebook. Giờ đây, bạn có thể sử dụng Tiếng Việt để phân tích và lý giải các vấn đề mình đang chạm chán phải
Bạn không nhất thiết phải cung cấp thêm những thông tin cá nhân mà Facebook không cần để xác minh danh tính của mình (ví dụ: ADD, số giấy phép,… để đảm bảo quyền riêng tư).
II. Các bước gửi báo cáo khi tài khoản cá nhân gặp gỡ sự cố
1. Gửi report sự cố bằng điện thoại thông minh
chỉ dẫn làm việc nhanh
đầu tiên, bạn nhấp vào ứng dụng Facebook > Ấn chọn biểu tượng 3 gạch ngang > Chọn mục giúp đỡ và bổ trợ > Chọn tiếp báo cáo sự cố > tiếp sau nhấn liên tục báo cáo > Chọn phần tính năng bạn có nhu cầu báo cáo > Nhập cụ thể sự cố và nhấn Gửi.
hướng dẫn cụ thể từng phần
Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Facebook, bạn hãy lựa chọn vào hình tượng 3 gạch như hình dưới.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Xem thêm: chạy thuê quảng cáo facebook
Bước 2: sau thời điểm ấn vào mục này, giao diện Facebook sẽ chuyển thành những thanh chọn dưới đây. Bạn ấn vào phần hỗ trợ & bổ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: tiếp theo chọn mục báo cáo sự cố.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 4: Ấn chọn phần liên tiếp report.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: liên tục chọn phần tác dụng mà bạn muốn report.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 6: Đến đây trên screen của chúng ta sẽ hiển thị những ô để chúng ta cũng có thể điền cụ thể thông tin sự cố mà mình gặp gỡ phải. Nên bổ sung cập nhật góp thêm phần Ảnh chụp lại màn hình hiển thị lỗi mà bạn gặp mặt phải để đội ngũ bổ trợ Facebook có thể chóng vánh nắm bắt được luận điểm của chúng ta nhé. Sau cùng, chỉ việc bấm vào phần Gửi để gửi báo cáo sự cố là ngừng.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Xem thêm: 8 mẫu form size Ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021
2. Gửi báo cáo sự cố trên máy vi tính
Hướng thao tác làm việc nhanh
Tại giao diện Home Facebook chọn biểu tượng tam giác ngược ở góc trên bên phải > Chọn phần trợ giúp & hỗ trợ > Chọn mục report sự cố > nhấn vào Đã xảy ra lỗi > Nhập không hề thiếu thông tin lỗi & nhấn Gửi.
hướng dẫn chi tiết về thao tác làm việc
Bước 1: trước tiên truy cập vào Home Facebook > sau đó nhấp chuột vào hình tượng tam giác ngược ở góc bên trên bên phải.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
trước tiên tại trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải.
Bước 2: gần giống với cách sử dụng điện thoại cảm ứng, bạn chọn vào mục trợ giúp and bổ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: tiếp nối, bấm vào mục report sự cố.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 4: Chọn vào phần Đã xảy ra lỗi.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 5: Chọn sự cố mà bạn đang gặp mặt phải and phân tích và lý giải chi tiết vấn đề đó. Đừng quên cung ứng toàn cục các minh chứng về sự cố ví dụ như Hình ảnh chụp màn hình và nhấn nút Gửi để gửi cho thành phần bổ trợ Facebook, chờ họ giải quyết.
IV. Report sự cố với trang Fanpage
Với các trang Fanpage, nếu xảy ra lỗi trong tiến trình sử dụng thuộc về Facebook chúng ta cũng có thể báo cáo với đội ngũ Facebook như sau.
1. Làm việc nhanh
truy cập vào đường liên kết > Nhập link (URL) trang fanpage > diễn tả sự cố mà bạn đang gặp gỡ phải 1 cách cụ thể > Nhấn mục Gửi thông tin này đến bổ trợ Facebook.
2. Chi tiết thao tác
Bước 1: những bước đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường links
Bước 2: kế tiếp cung cấp links (URL) của trang Fanpage, nhập thông báo cụ thể diễn đạt sự cố, tiếp đến nhấn thì nhấp Gửi để gửi cho Facebook and chờ đón họ xử lý.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
V. Một số số sự cố khác
có 1 số lỗi người tiêu dùng có thể thường chạm chán phải khi dùng Facebook đó là:
Tài khoản Facebook của người tiêu dùng bị hack and bạn cần lấy lại: links lấy lại tài khoản khi bị hack
Muốn đổi lại tên Facebook: liên kết đổi lại tên trang cá nhân
Tài khoản trang face cá nhân bị khóa: links report bình luận về sự tài khoản cá nhân bị khóa
Trang Fanpage tự nhiên và thoải mái bị khóa: liên kết báo cáo phản hồi khi trang Fanpage bị khóa
Tài khoản quảng cáo bên trên Facebook bị gắn cờ do vận động không thường xuyên: link báo cáo sự cố khi tài khoản quảng cáo bị gắn cờ
Ngay sau khi bạn đã báo cáo đúng chuẩn về những lỗi mình đang chạm chán phải and gửi đến Facebook nhu yếu sự bổ trợ, bạn sẽ nhận đc một email thông tin chứng thực từ Facebook rằng họ đã nhận nhu cầu từ phía bạn and sẽ trả lời cho chính mình trong vòng 24 giờ.
Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét