Đây chắc chắn là một vấn đề mà nhiều người đang thắc mắc & âu yếm tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được xem là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc mốc giờ đó là khung giờ vàng?
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
thắc mắc này cực kỳ hay khi mỗi người đang âu yếm tới, chính vì khi đăng bài vào khung giờ hài hòa và hợp lý thì bài viết của người sử dụng sẽ tiếp cận đc nhiều người xem nhất. Trong số nghành nghề buôn bán thì sẽ giúp tăng tỉ lệ đổi khác là tối đa.
Hiểu ra sao là khung giờ vàng đăng bài Facebook?
chúng tôi nhận biết rằng phần lớn mỗi cá nhân có 1 thói quen khá sai lạc. Chính là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Chính vì các xem xét sai trái như vậy mà bạn đang không đạt được kết quả như mong muốn.
ví dụ, từ 9h-10h mỗi người đang trong lúc đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của người tiêu dùng trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với những công việc của gia đinh, cho nên bọn họ sẽ không còn nhàn nhã ném lên Facebook đọc bài của người sử dụng đc.
Chính thế cho nên, khung giờ vàng ở đây đc xác định là thời điểm mà người dùng online nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt contact tối đa.
mốc giờ đăng bài tác dụng trên trang facebook cá nhân Facebook
thông thường nhiều phần mỗi người sẽ chăm sóc nhiều hơn thế nữa về khung giờ đăng bài bán sản phẩm trực tuyến trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì bạn có thể sử dụng các mốc giờ phù hợp như đăng bài bán sản phẩm bên trên Facebook.
thông thường mỗi nghành buôn bán hay dịch vụ sẽ có được mỗi mốc giờ khác biệt, hành động liên hệ của người dùng cũng khác biệt. Rõ ràng, người dùng độ tuổi 20 sẽ có được thời gian online khác với người dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
mặc dù, dựa bên trên những thói quen sinh hoạt của người dùng tại nước ta, bạn có thể xác định đc cái mốc giờ tổng quan cho mọi nghành nghề dịch vụ, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt hiệu quả chất lượng cao.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua các lần đúc rút kinh nghiệm quản lý Facebook của chính mình, cũng giống như đọc thêm từ nhiều nguồn thì khung giờ vàng mang về hiệu quả là nên đăng vào các thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: lúc này mọi người đang bắt đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, lướt web đọc báo, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, các bài post hấp dẫn, rõ ràng giống như những lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài dòng sản phẩm bán sản phẩm một cách chắc nịch.
- 11h-13h trưa: đó là giờ mọi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên họ sẽ tập kết trực tuyến tương đối nhiều. Nên bạn có thể tận dụng tối đa quãng thời hạn này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ khá hiệu quả đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày làm việc bận rộn, mọi cá nhân sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đấy là khoảng thời gian hầu như mỗi người sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Bây giờ sẽ là thời điểm rất tốt để bạn bán hàng. Bởi vì mỗi cá nhân sẽ không bị áp lực bó buộc về thời gian nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời hạn, dừng lại đọc các bài viết dài của chúng ta nhưng với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự tư vấn về sản phẩm của doanh nghiệp.
- 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Mốc giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào đó hãy share các mẩu chuyện chia sẻ xúc cảm thì sẽ tác dụng hơn, and cũng hợp với đối tượng người sử dụng được tiếp cận lớn.
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn mốc giờ này chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra, có 2 khung giờ vàng đưa về sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán sản phẩm, chính là lúc 11H-13H TRƯA and 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên suy xét đăng nội dung bài viết tiếp tục hơn tận dụng tối đa ở 2 mốc giờ này để nội dung bài viết có nhiều liên hệ Gia Công nhất nhé!
khung giờ đăng bài đem lại hiệu quả tuyệt vời bên trên Fanpage Facebook
mặc dầu trang cá nhân and trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau, nhưng thực chất khi đăng bài muốn tác dụng thì mốc giờ là giống nhau. Tức là bạn có thể áp dụng mốc giờ đăng bài trên trang face cá nhân & chia sẻ nó lên trang Fanpage của bản thân mình để tăng thêm phần hiệu quả.
Một bài viết được đăng lên lên có đa số chúng ta tiếp cận hay là không, một trong những phần là do các hành vi tương tác trước đó của người tiêu dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời gian đã được Cửa Hàng chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, trong những số ấy có 2 mốc giờ đa số chúng ta trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.
Tóm lại
như thế MYB truyền thông đã giúp bạn giải đáp những câu hỏi khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt kết quả
Các bạn hãy thử vận dụng vào bài đăng của bản thân mình ở tất cả các mốc giờ trên, tiếp đến check xem mức độ tác dụng về liên hệ của người tiêu dùng trên những khung giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả cao nhất cho Facebook của bản thân nhé.
Bên cạnh đó, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để biết rằng người dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ quan tâm vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. &Amp; sau những lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính bản thân mình. Khung giờ vàng đăng bài hiệu quả cho mình.
Ngoài ra, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các khung giờ khác nữa, để tiếp cận được với các đối tượng ở nghành kinh doanh khác, mốc giờ khác. &Amp; bạn càng phải xem xét tới các ngày vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những Dịp lễ vì đây là các thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook kết quả
Nhận xét
Đăng nhận xét