Bí Kíp phong cách thiết kế website chuẩn chỉnh SEO Từ A – Z Giúp trang web của công ty On Top Dễ Dàng!
Bạn có biết Lý Do những trang web tên thương hiệu lớn như: thế giới di động, FPT,… luôn đứng đầu khi chúng ta tìm kiếm bất kể thông báo nào liên quan tới những dòng sản phẩm công nghệ? Ngoài những việc họ chiếm dụng đội ngũ bài bản triển khai những kỹ thuật SEO thì việc phong cách thiết kế trang web chuẩn SEO cũng là 1 nhân tố rất chi là quan trọng giúp website của bọn họ luôn luôn đạt được thứ hạng cao trong bảng hiệu quả search của google.
Theo dõi nội dung bài viết này, MyB share cho bạn các bí kíp để phong cách thiết kế 1 trang web chuẩn chỉnh SEO nhé!
1. Website chuẩn chỉnh SEO Là Gì?
ra làm sao là trang web chuẩn SEO? Hiểu rất cách đơn giản thì đó là sự 1 website được thiết kế theo phong cách có giao diện and chức năng để Google dễ dàng thu thập dữ liệu, and hiểu được cục bộ website. Từ đó, Google sẽ đánh giá trang web của bạn trải qua những tiêu chuẩn đc xây đắp trên các chuẩn mức riêng của họ. Nếu trang web của khách hàng càng tối ưu đc các tiêu chuẩn bên trên thì nó càng tiện lợi đạt thứ hạng cao trong bảng hiệu quả search.
Một trang web chuẩn SEO cần bảo đảm đc các yếu tố như sau:
🔺 GIAO DIỆN THÂN THIỆN: Giao diện website dễ theo dõi, dễ nhìn and tối giản theo xu hướng 2021.
🔺 TÍNH NẲNG RIÊNG: phong cách thiết kế tác dụng riêng hợp với từng loại hình doanh nghiệp.
🔺 dễ dãi QUẢN LÝ: hệ thống quản lý website phải được thiết kế với lanh lợi, tiện lợi sử dụng trong cả khi chúng ta không rành quá nhiều về công nghệ.
🔺 chuẩn SEO: bảo đảm an toàn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chuẩn chỉnh SEO của Google
Xem thêm: Chạy tương tác fb.
2. Tiện ích của doanh nghiệp Khi chiếm dụng trang web chuẩn SEO?
ít nhiều chủ doanh nghiệp SMEs hoặc những cá thể đang kinh doanh không còn hiểu được Lý Do lại cần xây cất 1 trang web chuẩn chỉnh SEO. Hãy để MyB cho chính mình thấy những công dụng khi chiếm dụng 1 website chuẩn SEO:
làm ra uy tín và tăng mức độ nhận diện cho Brand Name của người tiêu dùng.
Tăng lượng truy vấn thoải mái và tự nhiên vào website từ các công cụ search, từ đó giúp website của người sử dụng có khả năng xếp hạng cao hơn trong trang công dụng của Google.
tiết kiệm chi phí được tối đa Chi phí sale bên trên Google tương tự như bên trên các kênh quảng cáo khác.
Giao diện phong cách thiết kế thân mật hơn với người tiêu dùng, dễ chơi hóa việc sử dụng, đưa về Trải Nghiệm cải thiện cho khách hàng tiềm năng của công ty.
Có cơ hội lên top một cách tự nhiên, không mất phí chạy quảng cáo Google để đẩy nội dung bài viết, website lên hạng nhờ kết phù hợp với nội dung, Hình ảnh quality.
Thúc đẩy doanh số, tăng tỷ lệ biến đổi nhờ lượng truy cập tự nhiên nhiều and hướng đến đúng đối tượng người tiêu dùng tiềm năng. Đây cũng được xem là mục đích cần thiết nhất trong các Vì Sao phải thiết kế website chuẩn chỉnh SEO.
Dường như, web chuẩn chỉnh SEO còn giúp bạn hiểu quý khách muốn gì. Ví dụ như cách bọn họ truy vấn vào trang web của công ty, bọn họ đã click vào các gì, bọn họ rời đi ra sao, họ thích những nội dung gì,…
hoàn toàn có thể giảm tối đa mật độ lỗi trang vì Gia Công nhiều kỹ thuật SEO, giúp tốc độ tải trang nhanh.
Vậy làm sao để biết được website của khách hàng có đang chuẩn SEO hay không? Hãy lướt đến phần tiếp theo của bài viết để tìm hiểu những checklist các tiêu chí của 1 trang web chuẩn chỉnh SEO nhé!
Xem thêm: Dịch Vụ Tăng like Fanpage giá bèo khẳng định Uy Tín
3. Những tiêu chuẩn Để thiết kế 1 trang web chuẩn SEO
Làm sao để biết đc trang web của khách hàng có chuẩn chỉnh SEO hay không? Hãy tham khảo những tiêu chí tiếp sau đây để đánh giá nhé!
3.1. Tên miền & hosting
đây là các yếu tố cần thiết nhất khi tạo một website kinh doanh. Để đc Google bình chọn cao, tên miền của bạn cần phải có liên quan đến nội dung website, thậm chí rất có thể chứa hẳn từ khóa chính của trang web. Cụ thể, trang web của chúng ta kinh doanh về mặt hàng hoa quả thì tên miền rất có thể chọn là hoaquanhapkhau.com, hoaquamientay.vn,… Trong khi, bạn có thể lấy tên miền là tên của Brand Name hoặc tên công ty của chính mình. Ví dụ như:
Về phần hosting, bạn có thể chọn những host có tốc độ cao vì IP Server có tác dụng tác động đến vận tốc SEO. Bởi vì nếu như khách hàng đang tiến hành SEO website nhưng hosting lại gặp mặt lỗi phát sinh, thì sẽ dẫn đến việc trang web của doanh nghiệp không thể truy vấn hoặc có tốc độ truy cập chậm khiến Google bình chọn thấp and mức độ uy tín không tốt.
Chú ý: Nếu trang web của chúng ta ở nước ta thì nên mua Hosting & Server tại nước ta.
3.2. Gia Công hóa vận tốc load trang
Nếu khách hàng muốn vào website của doanh nghiệp mà tốc độ load trang lại quá chậm mất thời hạn thì nó sẽ gây ấn tượng không đảm bảo and rất có thể, bọn họ sẽ chẳng muốn quay lại trang web của công ty vào lần sau. Do đó, việc tối ưu vận tốc trang web ngoài ảnh hưởng tới khả năng SEO web thì còn tác động tới Trải Nghiệm của chính người dùng. Bình thường, vận tốc load của 1 trang web chuẩn SEO sẽ nằm ở mức từ là 1 – 3 giây. Nếu trang web load càng nhanh thì người truy cập, quý khách hàng sẽ càng chóng vánh tiếp cận với web.
Theo thống kê của O’reilly:
– Bing sẽ khiến bạn mất 4.3% doanh thu/người dùng nếu như website của chúng ta chậm hơn 2s so với trung bình.
– Google sẽ giấu mất 0.59% con số hiệu quả tìm kiếm/người dùng nếu mà website của chúng ta có vận tốc load chậm hơn 400ms. Ngoài ra, Google càng làm vấn đề thêm trầm trọng khi dùng đánh giá vận tốc trang để sắp xếp thứ hạng khi người tiêu dùng tìm kiếm.
⭐ Bật mí: Để check trang web của bạn có đang đạt chuẩn mức về tốc độ load web hay không bạn có thể sử dụng phần mềm Google Speed. Nó rất có thể cho mình biết website của bản thân mình đạt vận tốc nào bên trên cả 2 bản điện thoại cảm ứng lẫn web.
3.3. Giao diện website
khi bạn vào 1 trang web thì cái đầu tiên chạm vào mắt bạn là gì? Hẳn là giao diện trang web đúng chứ? Giao diện trang web được coi là bộ mặt của tổng thể doanh nghiệp, thương hiệu của cá nhân. Ngày nay, Google có Xu thế bình chọn cao các trang web có giao diện dễ chơi hóa nhưng có không thiếu những tác dụng. Không chỉ có vậy, việc chiếm dụng một giao diện web bắt mắt, phân cấp thông báo khoa học hài hòa sẽ giúp đỡ người tiêu dùng của người sử dụng thuận lợi search các thông báo về dòng sản phẩm mình cần nhiều hơn thế nữa, từ đó tăng khả năng đổi khác đặt hàng.
tiêu chuẩn để bình chọn 1 trang web có giao diện chuẩn SEO là:
khá đầy đủ những nội dung, Hình ảnh.
Tên trang web, slogan and logo.
Có các tính năng share, lượt thích, comment
Màu sắc chủ đạo hấp dẫn, thu hút (thông thường, 1 website theo chuẩn phong cách thiết kế sẽ có được cao nhất 3 màu chủ đạo)
Phân cấp những danh mục khoa học.
3.4. Nội dung website
Một website dù họa tiết thiết kế hay ra làm sao nhưng nếu nội dung trống rỗng hoặc không hỗ trợ nội dung phong phú thì cũng biến thành không có và phát triển lâu bền hơn được. Hãy nhớ khi trang web của bạn càng đa chủng loại về nội dung thì trang web của khách hàng sẽ càng dễ lên top & mang lại nguồn tài nguyên đa dạng mẫu mã cho trang.
Khi kiến thiết content giành riêng cho 1 website, chúng ta có thể phân loại nó theo những tiêu chuẩn như sau:
– content cho những danh mục: đó là content thường nằm đặt ở đầu các danh mục nhằm mục đích miêu tả sản phẩm trong từng danh mục đó. Trung bình các content miêu tả cho những danh mục thường chỉ có độ dài từ 150 – 250 từ, nhu cầu ngắn gọn và súc tích.
– nội dung chuẩn chỉnh SEO: đó là phần từng bài quan trọng khi chúng ta viết 1 content cho website. Nghĩa là các bài viết bên trên trang web của người sử dụng cần đáp ứng đủ yêu cầu về từ khóa chính, mật độ từ khóa, độ dài câu văn & đoạn văn. Bên cạnh đó, 1 bài viết chuẩn SEO còn nhu cầu chứa liên kết nội bộ, các thẻ H1, H2, H3,.. Hình ảnh hoặc kèm thêm đoạn Clip để đc Google bình chọn cao.
– content phải hướng người dùng: Google sẽ đánh giá rất cao những nội dung cung cấp những thông tin bổ ích cho quý khách ví dụ như các mẹo, bí quyết, hướng dẫn,… chính vì như thế, ngoài ra nội dung chính liên quan đến sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh, hãy làm đa dạng trang web của doanh nghiệp lên bằng cách update các nội dung này đến người dùng. Đó chính là cách để giúp website của người tiêu dùng có nhiều bạn dùng tìm đến hơn đồng thời góp thêm phần giảm mật độ thoát trang cao khiến trang web khó lên top cao.
Bên cạnh đó, bạn có thể share những liên kết nội dung bài viết trên những social để thu thập lượng traffic đổ về. Lượng traffic tự nhiên càng tốt, trang web của khách hàng sẽ càng dễ lên top.
3.5. Cập nhật những thẻ Keywords & Meta description
Sẽ không có một trang web nào đc hiển thị nếu như không được update từ khóa. Đó đó là Tại Sao từ khóa luôn luôn phải có bên trên tổng thể website của khách hàng. Cụ thể, để hiển thị hiệu quả search của các website chuyên về đồ ăn, người dùng sẽ gõ vào ô search của Google một số từ khóa tùy theo nhu cầu của chúng ta như: ăn bún chỗ nào thủ đô hà nội, quán bún thủ đô ngon,… Việc của doanh nghiệp cần làm là đặt những từ khóa đó vào trong content những bài viết, phần danh mục,… bên trên trang web để tăng khả năng hiển thị.
Về phần Meta description, đó là một trong những phần diễn tả ngắn gọn, bao quát toàn thể của website hoặc nội dung bài viết bên trên website với số lượng từ giới hạn theo Google. &Amp; nhớ rằng cập nhật các đoạn diễn tả ngắn này nhé, chúng rất chi là cần thiết đó.
ví dụ về từ khóa & meta description
3.6. URL phải Gia Công
URL cũng chính là 1 điều kiện bắt buộc so với 1 website chuẩn chỉnh SEO & rất cần được tối ưu để giúp đỡ trang web của doanh nghiệp được coi cao hơn. Một đường dẫn Gia Công (URL) thường sẽ nói lên nội dung tổng quát của URL đó. Cụ thể như:
trái lại, khi một URL chưa đc Gia Công sẽ tương đối khó hiểu. Nếu che đi tiêu đề & diễn tả, nhìn vào URL chưa tối ưu bạn sẽ thiếu hiểu biết đc URL đang nói đến cái gì
3.7. Thiết kế giành riêng cho phiên bản mobile
thời nay, quý khách không chỉ là sử dụng máy tính để đọc báo mà thực chất, bọn họ chuyển hẳn sang sử dụng điện thoại càng ngày càng nhiều. Do vậy, phong cách thiết kế website SEO chuẩn không phải chỉ dành cho desktop mà bạn còn phải thực hiện trang web dành riêng cho bản mobile. Đặc trưng, các công cụ search như Google, Bing cũng trở nên ưu tiên hơn cho các họa tiết thiết kế web có cả phiên bản di động này. Đơn giản vì các bạn dạng di động sẽ đưa đến cho người tiêu dùng các Trải Nghiệm tốt hơn, Trong khi những công cụ tìm kiếm thường tìm đủ mọi phương pháp để tìm hiểu người tiêu dùng.
Thử nghĩ xem, nếu người dùng không đang có sẵn các thiết bị như máy tính, máy vi tính cạnh bên mà người ta cũng muốn lướt web vậy điện thoại cảm ứng được xem là thứ họ dùng lúc này đúng không nào nào? Khi đó, những trang web có phiên bản dành cho di động sẽ được ưu tiên hơn so với những trang web không tồn tại.
3.8. Những liên kết đến website khác
ngoài các nhân tố kể bên trên thì các công cụ search còn bình chọn mức độ tin cậy của website. Thời gian Ra đời web càng lâu thì web của khách hàng sẽ được Google đánh đắt hơn đối với các trang mới Thành lập và hoạt động. Nhưng không chỉ có thế, Google còn để ý tới cả content, unique thông tin và links tới trang web khác để bình chọn tiêu chuẩn về độ an toàn của website.
Việc links đến các website khác vừa giúp cho bạn nhận lượng traffic đổ về vừa có thể tìm quý khách hàng, người dùng trải qua các website đó & dĩ nhiên, khả năng lên top của công ty sẽ sở hữu được tỉ lệ cao không dừng lại ở đó
Mong rằng qua bài viết này để giúp đỡ Các bạn hiểu rõ hơn về SEO, cũng như các nhân tố để website chuẩn chỉnh seo. Hẹn hội ngộ Anh chị em giữa những chủ đề tiếp sau
Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét